sua 1

Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Điện thoại nokia 6700 quà tặng cho quý ông giá rẻ cực kỳ ý nghĩa

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Báo Nghệ An tặng quà Tết nguyên Tổng Biên tập Thái Ngô Dương



I. Ngày 14 tháng 2 là ngày gì? Ngày Valentine ai tặng quà cho ai?

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Họ mua người 5, 10 ký về làm quà, ăn Tết”. Để có tiền tiêu xài, James và Thy bàn nhau sử dụng mạng xã hội Facebook để tìm những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin làm quen, rồi nói dối là tặng quà nhằm chiếm đoạt tiền. Lớp học này được tổ chức, sinh hoạt ở Hà Nội. Bùi Nguyên Bảo được nhiều người biết đến với vai trò MC tại VTV, VTC9.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Sự xuất hiện của bà cụ khiến anh Giang A Phớn và nhân viên của mình bị xúc động mạnh, những gói quà trao tay trong chiều đông đong đầy cảm xúc. Ánh cho biết, trước đám cưới, chị gái bảo sẽ tặng Ánh và chồng một món quà, nhưng không tiết lộ là quà gì. Vốn là một thiên tài, Hunting lại mắc nhiều sai lầm do ám ảnh từ quá khứ bị lạm dụng cũng như bế tắc với chính cuộc sống của mình. Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương cám ơn những lời chúc tốt đẹp Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, các vị linh mục đến chúc tết Tỉnh ủy.



Khi một ngày lễ mang thông điệp trao yêu thương cho nhau mà lại trở thành một ngày lễ tặng quà thì thực sự đã không còn đúng ý nghĩa sâu sắc của nó nữa. Macaron còn xuất hiện trong tiệc cưới hoặc trở thành món quà người ta dành tặng cho nhau. Đây không phải là một tấm gương đáng để cho thế hệ trẻ học tập và noi theo hay sao? Là một người thành đạt, có địa vị trong xã hội nhưng anh không bao giờ kiêu ngạo hay thể hiện mình hơn người khác, trái lại anh luôn hiền hòa, khiêm tốn với những người xung quanh. Tàu Cảnh sát biển (CSB) số hiệu 9004 mang hàng trăm phần quà Tết của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 gửi tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Bạch Long Vĩ.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Nhân dịp này, Bộ Tài chính đã trao tặng phần quà trị giá 2 tỷ đồng để xây dựng các công trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Ô long được chia làm nhiều loại như trà ô long thuần, ô long Kim Tuyên, ô long Thúy Ngọc, ô long Tứ Quý, Thiết Quan Âm… Loại trà ô long gồm trà cám, trà cọng, trà già… sẽ có giá bán từ 100. Ở hải đảo xa xôi, sự nương tựa, yêu thương, giúp đỡ nhau trở thành một nét đẹp đáng trân quý trong mối quan hệ quân dân, góp phần tạo nên sức mạnh đoàn kết để quân dân nơi đây vượt lên mọi khó khăn, thiếu thốn, chung sức xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng. Nhận vai diễn này cũng là vì bạn cô nhờ để Linh sẽ có suy nghĩ tích cực hơn về việc kết hôn. Theo ước tính, lô hàng có trị giá khoảng 11,2 triệu đồng và chủ doanh nghiệp chưa xuất trình được các loại giấy tờ hợp pháp chứng minh cơ sở đủ điều kiện kinh doanh theo quy định.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chúc Tết, tặng quà chiến sĩ, công nhân, gia đình chính sách tỉnh Quảng Trị



Một số hình ảnh tại buổi lễ trao quà từ thiện “Chung vui ngày Tết”. Ông Trần Minh Khoa – Tổng GĐ Cty tặng quà tết cho bà con. Người thì lau lá, người vo nếp và chuẩn bị nhân bánh, tất thảy đều rất háo hức. Dù có một số công ty đã gửi lời mời đi làm, nhưng em từ chối và nộp đơn đi nghĩa vụ.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Người ta bán ra thị trường vô số hoa hồng, bưu thiếp, bánh kẹo, với đủ chủng loại. Sau đêm thi Bán kết với 26 tiết mục dự thi, Hội đồng Giám khảo rất khó khăn để lựa chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất tham dự đêm Chung kết. Sau khi kết hôn Dương Di gặp khó khăn trong việc mang thai. Băn khoăn trên chắc chắn sẽ sớm được giải tỏa khi cơ quan pháp luật sẽ bổ sung quy định xử lý những đối tượng sản xuất, buôn bán, tiêu thụ sản phẩm mạo danh lãnh đạo và cơ quan nhà nước. Tuy nhiên, cuối cùng thì không có câu chuyện cổ tích nào được viết tiếp. Giữa không gian rộn ràng sắc xuân, bộ ảnh áo dài truyền thống của các thiên thần nhí K's Closet gây chú ý bởi vẻ đáng yêu, vừa truyền thống lại vừa hiện đại.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Trao quà Tết và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân ở Tương Dương

Ngô Hữu Hải chia sẻ, những món quà của tập thể người lao động quốc tế Việt - Nga BIENDONG POC tuy giá trị không lớn nhưng kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Kết thúc cuộc gặp, các thành viên trong đoàn đã trao 48 phần quà đặc sản Việt Nam cho 48 nghi phạm và tù nhân Việt Nam tại trại giam Phontong. Phiên bản 4x2 AT MIVEC Premium: 740 triệu đồng. Không nên nếu bạn làm việc đó một cách miễn cưỡng với bộ mặt xầm xì.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Phát biểu tại buổi tặng quà, chúc Tết, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho biết trong năm 2019, mặc dù cả nước gặp nhiều khó khăn như ảnh hưởng dịch tả lợn châu Phi, hạn hán, bão lũ. Dịp này, TANDTC đã trao 500 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Trạm Rada 610 (đảo Thổ Châu); trao quà cho các đơn vị Lữ đoàn 682, Lữ đoàn 172, Sư đoàn 367 - Quân chủng Phòng không - Không quân, Đồn Biên Phòng Long khốt, Đồn Biên phòng Đắc Ơ, Đồn Biên phòng Đắc Ca, Đồn Biên phòng Đắc Bô, Đồn Biên phòng Bù Gia Mập, mỗi đơn vị 100 triệu đồng. Dễ thấy, mức độ đánh giá dành cho. Đưa cô con gái nhỏ đến cùng với các bạn biểu diễn tiết mục “Để Mị nói cho mà nghe” mừng sinh nhật 10 tuổi của “Đôi giày đỏ”, mẹ bé Bảo Hân kể, cách đây gần 3 năm chị đã cho con đến “Đôi giầy đỏ” để khám phá tình yêu nghệ thuật của Bảo Hân.



Món quà mà tôi hoài mong cho mình, gia đình và hết thảy mọi người khi Xuân mới, là được tháo khẩu trang, thư thái dạo bước hoặc đi trên những phố vắng sạch, để mọi giác quan được hòa cảm thiên nhiên, nghe được chim hót lá reo, nhất là độ tinh khiết của xuân với mưa phùn, gió thoảng. Cơ bản các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều có quà Tết và lương thưởng cho CNVCLĐ. Cô giúp người xem tiếp cận những điều mới mẻ, và cả những thứ có thể họ đã nhìn nhưng chưa thấy. Xin nói luôn, “” không phải là “nem”, là “chả” hay bồ bịch vụng trộm bên ngoài.



Dự "Tết sum vầy năm 2020-Mừng xuân, ơn Đảng” cùng công nhân lao động tại Công ty TNHH Nghiên cứu Kỹ thuật R Việt Nam (phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình), đồng chí Phó chủ tịch nước gửi lời chúc năm mới đến toàn thể cán bộ, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Hòa Bình; đồng thời trao 50 suất quà (1 triệu đồng/suất) tặng các đối tượng. Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel - chi nhánh Thanh Hóa trao 600 suất quà trị giá 300 triệu đông cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Lúc nào mẹ cũng kể công nuôi dưỡng anh khó khổ, cái gì cũng cho anh hết để bắt tôi phải nghe theo ý bà. Để chuẩn bị tốt cho ngày hội giao quân, các địa phương đã chỉ đạo các đoàn thể tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà, nắm bắt tư tưởng, động viên, khích lệ thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.



Trao quà cho những hộ gia đình khó khăn tại thôn Tà Lang, Giàn Bí. Cùng với việc phát những phần quà ý nghĩa cho mọi người, nhân viên của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Trung ương 3 còn tận tình hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay đúng tiêu chuẩn 30s và chia sẻ những điều cần biết để phòng ngừa dịch bệnh. Mẫu xe Mazda được giảm giá mạnh nhất tiếp tục là CX-8, lên tới 100 triệu đồng. Qua 7 năm (từ năm 2013) tổ chức chương trình “Hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết”, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam đã huy động nguồn lực từ các tổ chức, doanh nghiệp, hỗ trợ quà tặng tổng trị giá gần 6 tỷ đồng tới gần 9000 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.



Còn lại trong làng toàn người già, trẻ con và những người đàn ông thuộc dạng “khèo chân, hở rốn”. Các công nhân đang nỗ lực ngày đêm. Cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Viêng Chăn Thiếu tướng Sỉ Phôn Chăn Xổm Vông (trái) chúc tết Bộ CHQS tỉnh. Cụ thể với nhóm xe dưới 500 triệu, trong khi các sản phẩm cạnh tranh chỉ có lựa chọn xe số sàn thì Mazda2 Deluxe với mức giá sau ưu đãi 479 triệu đồng là mẫu xe Nhật hiếm hoi trong phân khúc B sở hữu hộp số tự động 6 cấp. Tại các doanh nghiệp, việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ đã trở thành động lực nâng cao vị thế của người lao động, tạo điều kiện thuận lợi để cải thiện điều kiện lao động, đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống của công nhân lao động, tạo thêm sự gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp và xây dựng mối quan hệ lao động, hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp.

Nhiều phần quà đến với người nghèo, gia đình chính sách dịp Tết Canh Tý



Tổng giá trị quà tặng là 30 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, công nhân viên 2 đơn vị. Đây là những món quà tinh thần rất lớn lao cùng các phần quà vật chất chứa đậm ân tình, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các doanh nghiệp, giúp bà con nhân dân vui Xuân đón Tết đầm ấm và hạnh phúc”. Tripp (102 tuổi) và Marvin Weisbord (88 tuổi) đã cùng nhau phát hành album gồm 8 bài hát và 2 bản phối lại. Cô cũng phải đảm bảo rằng trên bàn sẽ được đặt sẵn một chai Dom Perignon – loại rượu sâm-panh yêu thích của người vợ.



Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh mong muốn năm 2020 các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết, đổi mới, kỷ cương, hiệu quả, hoàn thành thắng lợi mục tiêu đã đề ra, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Công ty còn tổ chức cho NLĐ đi du lịch vào cuối năm và tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị. Nằm trong bệnh viện với trái tim đặt tới 5 máy, nhưng vị Giáo sư "biết tuốt" vẫn khát khao có thêm thời gian để về viết tiếp cuốn Từ điển Công nghệ Sinh học Anh - Việt mới viết đến vần "E". Nếu trước kia anh không gặp em…Anh sẽ không thích em. Phát biểu ý kiến tại các điểm đến thăm và trao quà, Phó Thủ tướng cho biết, những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, công tác xóa đói, giảm nghèo, chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số được các cấp, các ngành quan tâm và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trong mắt Trương Nhuận, cha con Đỗ Đức Thành là những chiến binh.

II. Gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho các bạn gái



Các thành viên cùng tham gia Đoàn cũng đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thạch Hà. Chúng tôi rất vui mừng vì vẫn dạy cho các thế hệ con cháu nói tiếng Việt Nam. Chỉ 5 phút sau, tín nhắn điện thoại vang lên, Tiến gửi cho Hương bức ảnh anh chụp với bạn gái, người đó không ai xa lạ chính là Nga, chị gái Hương. Anh Nam còn chia sẻ thêm, những chậu lan hồ điệp được tạo nên không đơn thuần là ghép cành vào chậu mà đó là nghệ thuật. Con số may mắn: 6, 15. Bước chân của những chiến sĩ biên phòng vẫn ngày đêm không nghỉ, vững vàng tay súng, canh giữ bình yên cho Tổ quốc, mang đến những cái tết ấm cho đồng bào nơi biên cương.



Lễ hội Quà tặng Hoàng gia đang tiếp tục diễn ra đến hết 19/01/2020 tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall, quận 7 TP. Tết đến, biết được nhiều người không đủ điều kiện về quê nên chị Huyền lại âm thầm chuẩn bị quà, bánh rồi động viên. Qua đó tạo ra cho các thành viên của Zila một nguồn thu nhập đáng mơ ước. Trong không khí ấm cúng chuẩn bị đón Xuân Canh Tý, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ Biên cương”, giai đoạn 2018-2020.Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Tiếng nói Việt Nam. Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh thăm các phân xưởng sản xuất của Nhà máy Z125 thuộc Tổng cục kỹ thuật (Bộ Quốc phòng) ngày 23/7/1987.



III. Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng quà cho hộ nghèo



Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho hộ nghèo. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh Vũ Hùng, đại diện báo Đại Đoàn Kết, đại diện chi nhánh ngân hàng BIDV tỉnh Bắc Ninh trao quà tết cho người nghèo tại tỉnh Bắc Ninh. Thủ đô đang ngày một đẹp hơn, xanh hơn theo hướng hiện đại và văn minh. Chuyện tuổi của K-ICM thực sự là một dấu chấm hỏi lớn đối với khán giả. Nhưng sự thật lại là:. T, (SN 2013), gọi Dệ là ông nội.

 

Nhịp sống hiện đại vội vã và gấp gáp khiến truyền thống gói bánh chưng Tết ngày càng mờ dần. Có cháu nhận bộ quần áo mới em trao, cứ giữ khư khư mãi trong tay không dám mặc, bảo “con để dành để Tết mặc”. Nếu chọn giỏ quà gói sẵn để biếu, người tiêu dùng cũng nên cẩn trọng, xem kỹ cơ cấu sản phẩm được gói bên trong, tránh mua nhầm hàng ngoại kém chất lượng. Cũng tại buổi thăm hỏi, đại diện công đoàn URENCO Hà Nội cũng đã trao suất quà động viên tới gia đình công nhân Nguyễn Đức Cường, qua đó gửi lời động viên chị Oanh an tâm công tác. Con trai hay gái đều là con, bố mẹ mong em gái con về thăm thì mẹ vợ con một thân một mình còn mong hơn nhiều”. Với đoạn clip ngắn mà ông bố quay lại cảnh cậu con trai “drift” và kéo xe, có thể thấy được phần nào niềm hạnh phúc mà cậu bé đang tận hưởng khi nhận món quà hết sức đặc biệt từ bố mình.

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng quà “Tết yêu thương” Xuân Canh Tý 2020. Tại chương trình trao quà tết, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đề nghị tỉnh Quảng Nam tiếp tục có hoạt động thiết thực, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, nhất là những người có công với Cách mạng, thương binh gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn. Vì lẽ này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Mai Tiến Dũng mới yêu cầu phải lên án các hành vi giải danh nói trên. Đồng thời tôn vinh các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong năm 2019.

Thế nhưng màu sắc quá khứ ấy chỉ là điểm xuyết để nói tới tương lai, hạnh phúc, sự đầm ấm đoàn viên. Liên đoàn lao động các quận, huyện tại TP Hồ Chí Minh tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trước khi về quê đón Tết. Khi trở thành một người mẹ, bản thân chị cảm thấy những điều này có “đáng sợ” như nhiều người khác?. Những hộ gia đình tự nguyện ra khỏi danh sách nghèo năm 2019 cũng nhận được sự quan tâm động viên, thăm hỏi. Đừng mang bộ mặt bí xị khi họ mang đồ về. Tôi đi làm, công việc tốt, thu nhập ổn và anh cũng vậy.

Ảnh Sản Phẩm
















 
------------------- ---------------------------

quà tặng 20/10 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, , quà tặng 20 10 cho cô giáo, combo quà tặng 20/10, quà 20/10 tặng vợ, tặng gì cho vợ nhân ngày 20 10, hộp quà 20/10, quà tặng 20/10 cho bạn gái, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 8/3 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho mẹ, bài hát quà 8/3, quà sinh nhật, tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8 3, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, quà tặng sinh nhật dưới 200k, quà tặng sinh nhật bạn thân, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, quà tặng sinh nhật cho người thân, tặng quà sinh nhật cho bạn bè, quà sinh nhật dưới 50k, qua tang sinh nhat doc va la, quà sinh nhật cho người yêu, quà tặng bạn gái mới quen, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân,